Ngày 2 Australian Open: Murray và nỗi lo vợ đẻ

00:40 Thứ ba 19/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tham dự Australian Open, tâm lý Andy Murray sẽ bị ảnh hưởng đáng kể bởi nỗi lo Kim Sears sắp trở dạ.

Murray dự Australian Open 2016 với nỗi lo vợ đẻ. Ảnh: Internet.

Murray tham dự Australian Open với nỗi lo không nhỏ khi vợ anh, Kim Sears có khả năng hạ sinh đứa con đầu lòng cuối tháng này. Nhà cựu vô địch Wimbledon trước đó từng khẳng định anh sẽ bỏ ngang Grand Slam đầu năm nếu Sears trở dạ sớm hơn dự tính.

Ngoài nỗi lo vợ đẻ, áp lực với Murray trên đất Melbourne là rất lớn khi anh phải bảo vệ đến 1,200 điểm cho ngôi á quân từng giành được mùa trước. Nếu thất bại sớm Murray hoàn toàn có thể bị Roger Federer đòi lại vị trí số hai thế giới bởi tay vợt Thụy Sĩ chỉ cần bảo vệ có 130 điểm.

Tại vòng một Murray sẽ chạm trán Alexander Zverev, một trong những ngôi sao trẻ tài năng nhất hiện nay của Đức. Zverev sinh năm 1997 nhưng cao tận 1m98 và sở hữu những pha giao bóng đầy uy lực.

Đây là lần thứ ba Zverev tham dự một giải Grand Slam sau Wimbledon và US Open 2015. Con số này có thể khá khiêm tốn so với Murray - người đang sở hữu 2 Grand Slam danh giá. Tuy nhiên đây vẫn là cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều bất ngờ bởi Zverev đã chơi rất ấn tượng ở vòng loại.

Cùng nhánh đấu với Murray còn có tay vợt hạt giống số 16 Bernard Tomic. Murray dự báo gặp Tomic ở vòng bốn, trước khi đối đầu David Ferrer (8) ở tứ kết.

Đ.N | 00:22 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục