Ngân hàng Công thương vs Thông tin Liên Việt Postbank: Chung kết sớm?

10:13 Thứ năm 06/08/2015

Cuộc đối đầu giữa Ngân hàng Công Thương và Thông tin Liên Việt Postbank ngày hôm nay (6/8) được đánh giá là trận “chung kết sớm” tại giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Ở lượt trận mở màn cả Ngân hàng Công thương và Thông Tin Liên Việt Postbank đều đã giành chiến thắng trước đối thủ của mình. Dưới sự dẫn dắt của Phạm Thị Kim Huệ, Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Thu Hòa,… đội Ngân hàng Công thương của HLV Lê Văn Dũng đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 3-0 với tỷ số các set lần lượt là 25-12 25-19, 25-17 trước Tiến Nông Thanh Hóa, đội bị đánh giá là yếu nhất trong số những CLB nữ tham dự giải bóng chuyền Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015.

Phạm Thị Liên cùng các đồng đội có chiến thắng dễ dàng trước VTV Bình Điền Long An ở lượt trận mở màn. Ảnh: Internet.

Với việc sử dụng đội hình mạnh nhất ở ngay lượt trận đầu tiên, Thông tin Liên Việt Postbank của HLV Phạm Văn Long cũng đã không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 trước VTV Bình Điền Long An với tỷ số lần lượt là 25-12, 25-16, 25-15. Trước khi bước vào trận đấu hôm qua, giới chuyên môn đã dự đoán rất khó để VTV Bình Điền Long An có thể tạo nên bất ngờ trước Thông Tin Liên Việt Postbank khi HLV Nguyễn Văn Hải không có lực lượng mạnh nhất. Ban lãnh đạo CLB VTV Bình Điền Long An đã quyết định không đăng ký cả Ngọc Hoa và Hà Ngọc Diễm tham dự giải đấu này khi cả hai đã liên tục cày ải nhiều mặt trận trong thời gian 5 tháng gần đây.

Trong khi đó ở lượt trận tối qua, HLV Phạm Văn Long đã sử dụng cả Đỗ Thị Minh, Phạm Thị Liên, Nguyễn Linh Chi, Bùi Thị Ngà – những trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam tại VTV Cup 2015 ngay từ đầu. Với lực lượng vượt trội hơn, Thông tin Liên Việt Postbank đã đòi được món nợ cho thất bại 2-3 trước VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết Cúp Hùng Vương 2015 tổ chức tại Phú Thọ cuối tháng 4 vừa qua.

Sau khi giành chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa Thông tin Liên Việt Postbank và Ngân hàng Công thương chiều nay được fan hâm mộ làng bóng chuyền trong cả nước chờ đợi, cuộc đối đầu này được đánh giá là “chung kết sớm” tại Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015. Bởi đây là hai đội bóng có lực lượng đồng đều, có những trụ cột quan trọng nhất tham dự giải đấu này và đều đã bày tỏ quyết tâm đánh bại mọi đối thủ để giành chức vô địch.

Nếu đánh bại Thông tin Liên Việt Postbank ở trận đấu ngày hôm nay, Ngân hàng Công Thương Việt Nam sẽ đòi lại món nợ cho thất bại 0-3 (23-25, 23-25, 22-25) ở trận đấu giữa hai đội tại bán kết Cúp Hùng Vương 2015. Nếu không đòi nợ thành công trước đối thủ, duyên nợ giữa các học trò HLV Lê Văn Dũng với Thông tin Liên Việt Postbank sẽ trở nên dày hơn.

Lịch thi đấu Cúp PV – Đạm Cà Mau 2015 ngày 6/8:

14:00 Nữ Ngân hàng Công thương – Thông Tin Lienvietpostbank

15:30 Nam Biên Phòng - Đức Long Gia Lai

19:00 Nữ Tiến Nông Thanh Hóa – VTV Bình Điền Long An

20:30 Nam Thể Công Binh Đoàn 15 – Sanest Khánh Hòa

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục