Ngài râu kẽm không đánh giá thấp Macedonia

12:05 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Vicente del Bosque của tuyển Tây Ban Nha không hề đánh giá thấp đối thủ Macedonia trước cuộc chạm trán giữa  hai đội tại vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng mai.

Về lý thuyết, Macedonia không có cửa trước Tây Ban Nha. Nhà cái thậm chí còn ra kèo TBN chấp 2 trái rưỡi để dự đoán cho một chiến thắng đậm thuộc về đội bóng xứ bò tót.


Song, TBN đang thực hiện cuộc tiến hóa đội hình, theo nhận định của báo Guardian. Vừa qua, họ đã chia tay nhiều công thần như Xavi, David Villa, Carlos Puyol và Xabi Alonso. Lúc này, hình hài TBN là sự kết hợp giữa các nhân tố trẻ và một số cựu binh.

Sự chệch choạc là điều có thể dự đoán trước trong lối chơi TBN. Chính vì vậy, ông Del Bosque rất thận trọng trước giờ bóng lăn. Theo đó, Ngài râu kẽm cho thấy một sự tôn trọng đối thủ khi khẳng định không hề đánh giá thấp Macedonia.

"Chúng tôi biết ở những trận đấu tại vòng loại thế này, các sai lầm có thể dẫn đến hậu quả khó lường. Trận gặp Macedonia không được có bất kỳ sai sót nào. Chúng tôi muốn khởi đầu vòng loại thật tốt, và không hề đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào", HLV Del Bosque nói.

"Đối thủ không giành được nhiều chiến thắng, nhưng họ luôn là một đội bóng khó chịu".
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục