Neymar: Tôi là fan của Balotelli

12:38 Thứ sáu 22/03/2013

Siêu sao của đội tuyển Brazil, Neymar đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Balotelli khi chứng kiến Super Mario ghi bàn thắng đẳng cấp trong trận đấu tối qua giữa 2 đội.

Sau khi trận đấu giữa Brazil và Italia kết thúc bất phân thắng bại với tỉ số 2-2. Neymar tiết lộ rằng anh là một fan nhiệt thành của Balotelli.

Neymar rất ngưỡng mộ tài năng của Balotelli. Ảnh nguồn: Internet

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Neymar nói rằng: "Balotelli là một cầu thủ tuyệt vời và tôi là 1 fan hâm mộ của anh ấy. Đó là một cầu thủ giỏi trên sân với nhiều kĩ năng đặc biệt và là một người đàn ông đầy cá tính trong cuộc sống.

"Tôi nghĩ rằng Brazil đã chơi tốt. Chúng tôi thi đấu ngày một tốt hơn và gắn kết trong lối chơi. Chúng tôi là 1 tập thể tuyệt vời với nhiều cầu thủ chất lượng."

Thủ môn Julio Cesar cũng có sự trở lại ấn tượng trong màu áo Vàng - Xanh bằng những pha phản xạ xuất thần. Nếu không có anh, có thể Italia đã giành chiến thắng. Cesar phát biểu trong buổi họp báo sau trận rằng: "Chúng tôi lẽ ra đã kiểm soát được trận đấu khi dẫn đến 2-0 trước khi hiệp 2 bắt đầu. Nhưng rồi sự lơ đễnh của hàng phòng ngự khiến chúng tôi phải trả giá. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng Italia chơi tốt hơn chúng tôi. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Đây là một trận đấu tuyệt vời."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục