Neymar lên tiếng sau màn trở lại hoàn hảo cho Barca

17:11 Chủ nhật 16/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ tấn công của Barcelona đã trở lại sân cỏ sau khi vắng mặt nhiều tuần vì chấn thương mắt cá. Và thần đồng người Brazil đã gửi đi thông điệp mạnh mẽ về sự trở lại của mình đến Man City sau cú sút xa trái phá ấn định chiến thắng 6-0 trước Vallecano.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Neymar đã nói về trạng thái thể lực đã hồi phục hoàn toàn và tiếp tục các thứ thách trước mắt cùng Barca:

“Tôi rất vui khi trở lại thi đấu. Tôi thấy khỏe ra khi chậy trên sân cỏ và chơi bóng cùng các đồng đội. Tôi cũng kịp có đủ thời gian và may mắn để có bàn thắng đẹp mắt. Quả là một tháng dài và tôi rất hào hứng thi đấu”.

Neymar ăn mừng cùng đồng hương Alves bàn ấn định 6-0 trước Vallecano

“Chúng tôi đang tích cực lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu Champions League trước mắt. Hiện tại là hồi phục thể lực, tập luyện và thể hiện hết mình”.

Nói về cựu chủ tịch Rosell, người dính vào những lùm xùm về tài chính trong việc đưa Neymar rời Santos đến sân Nou Camp chơi bóng, thần đồng Brazil cho biết:

“Rosell rất tốt với tôi, ngay từ lần đầu gặp gỡ. Ông ấy là một người tốt và tôi sẽ luôn biết ơn ông ấy vì đã mang tôi đến đây. Tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất đến ông ấy”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục