"Nếu Jordan có điều đó thì Đình Trọng vào cũng không làm được gì"

10:33 Thứ ba 14/01/2020 | 1

Cựu cầu thủ Nguyễn Quốc Vượng đã có những nhận xét sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan.

U23 Việt Nam tiếp tục có thêm 1 trận hoà không bàn thắng tại vòng chung kết U23 châu Á 2020. Phải thừa nhận may mắn phần nào đã đứng về phía thầy trò HLV Park Hang Seo khi U23 Jordan mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng, đặc biệt trong khoảng thời gian 45 phút của hiệp 1.

Tuy nhiên với sự tập trung cao độ cùng những điều chỉnh hợp lý của HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam tiếp tục giữ sạch lưới, qua đó giành thêm 1 điểm ở vòng chung kết U23 châu Á 2020.

2 quyết định dũng cảm của HLV Park phát huy tác dụng trước UAE (BTD, Đình Trọng) - Bóng Đá

Đình Trọng vào sân giúp hàng thủ U23 Việt Nam thi đấu chắc chắn hơn.  

Dù vậy, theo dõi tổng thể màn trìn diễn của Rồng vàng, cựu cầu thủ Nguyễn Quốc Vượng tỏ ra không hài lòng và anh cho biết trên Soha như sau: "Chúng ta không có những cầu thủ tốt nhất, ví dụ Đình Trọng không ra sân từ đầu. Các cầu thủ khác đều mới mẻ nên kiểu gì cũng bỡ ngỡ. Điều thứ 2, quan trọng nhất, là Jordan chơi quá hợp lý. Họ mạnh thực sự. Ông Park sẽ gặp khó khăn trước các đối thủ đá thế này. Khi tấn công họ đá rất nhanh.

Jordan đen khi không có bàn ở hiệp 1. Chứ nếu họ có thì Đình Trọng vào cũng không giải quyết được gì nữa. Khi đó câu chuyện sẽ khác rồi. Nhưng cũng may cho Việt Nam là Jordan không có bàn thắng".

Phi Yến | 10:03 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục