"Nếu họ không đủ giỏi thì đừng nên đến Arsenal"

21:47 Thứ tư 15/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đưa ra nhận định về việc cạnh tranh danh hiệu của đội chủ sân Emirates.

 

Mùa giải năm nay, Arsenal bất ngờ thi đấu thăng hoa và trở thành ứng viên sáng giá cho danh hiệu Premier League. Nhưng đồng thời, họ cũng đã tiến khá xa ở đấu trường Europa League và đứng trước cơ hội bước vào tứ kết.

Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, Arsenal cũng sẽ mong muốn lên ngôi vô địch tại giải đấu này, thế nên các cầu thủ dự bị cần chứng tỏ được giá trị của bản thân. Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

5 điểm nhấn Fulham 0-3 Arsenal: Jesus trở lại sân cỏ; Trossard khiến Arteta phải kinh ngạc - Bóng Đá

 Chất lượng đội hình của Arsenal không mấy đồng đều. 

“Tôi nghĩ điều đó thực sự khó khăn. Nếu bạn đã tiến xa đến mức này, bạn phải thực sự nỗ lực ở Europa League."

“Bạn thành lập một đội hình gồm nhiều cầu thủ vào đầu mùa giải để sử dụng, và nếu họ không đủ giỏi thì đừng nên đến Arsenal. Những người như Vieira, Smith Rowe phải chứng minh rằng họ đủ giỏi để trở thành một phần của quá trình thiết lập."

“Nếu Arteta có cách của riêng mình, ông ấy muốn các cầu thủ nghỉ ngơi và để họ chơi các trận còn lại ở Premier League chứ không phải bất kỳ giải đấu nào khác. Nhưng, nếu bạn tiến xa đến thế này ở Europa League, bạn muốn giành được danh hiệu."

Huỳnh Phong | 21:17 15/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục