Nét quyến rũ bí ẩn của kiều nữ có đôi chân dài nhất thế giới

08:45 Thứ hai 20/10/2014

Chỉ cao 1m71 nhưng lại có đôi chân dài kỷ lục 1m12, tên của siêu mẫu kiêm diễn viên người Đức Nadja Auermann đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness ở hạng mục Top 5 mỹ nữ sở hữu cặp chân dài nhất thế giới.

NTK lừng danh Valentino từng không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp hình thể của cô người mẫu sinh năm 1971 này, còn tờ New York Times thì ngợi ca rằng cô sở hữu gương mặt thánh thiện của trinh nữ và đôi chân của vận động viên nhảy sào.

Với gương mặt đẹp và đôi chân dài miên man, Auermann chuyển tới Paris năm 1990 và kí hợp đồng đầu tiên với Karrins Modeling Agency. Cô nhanh chóng thu hút sự chú ý và lần lượt xuất hiện trên trang bìa nhiều tạp chí lớn như: Vogue, Harper’s Bazaar, ...


Naja tham gia hàng loạt các show diễn lớn cho các nhà thiết kế hàng đầu thế giới như Anne Klein, Christian Dior, Dolce & Gabbana, Gianfranco Ferré, Gianni Versace Couture, Giorgio Armani, GV Jeans, Joop!, Krizia, Karl Lagerfeld, Prada, Valentino, Versace Atelier, và Yves Saint Laurent. Trong những năm gần đây, Auermann ra mắt dòng nước hoa riêng và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim tiếng Đức như Letztes Kapitel (2005) và Dornroschens Leiser Tod (2004).

Naja còn là 1 trong 2 người mẫu hàng đầu được tham gia Video Too Funky của George Michael và được mời làm một bộ lịch riêng trong Pirelli calendar - một vinh dự mà bất cứ siêu mẫu nào cũng phải mơ ước.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ quyến rũ bí ẩn của chân dài nước Đức này trên tạp chí Vogue số ra tháng 11/2014:

Huệ Mẫn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục