Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp do đồng đội "đâm sau lưng"

19:38 Thứ sáu 16/05/2014

Báo chí Pháp đưa tin, nguyên nhân khiến tiền vệ Samir Nasri bị gạch tên khỏi ĐT Pháp tham dự World Cup 2014 là do một số cầu thủ Arsenal trong thành phần Les Bleus đã yêu cầu HLV Didier Deschamp đưa ra quyết định này.

Hôm 13.5 vừa qua, HLV Deschamp đã công bố danh sách 23 tuyển thủ Pháp tham dự vòng chung kết World Cup 2014. Bất ngờ lớn nhất là việc tiền vệ Samir Nasri đã không có tên trong danh sách, bất chấp việc anh đã thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp Man City đoạt cú đúp danh hiệu(League Cup và Premier League) ở mùa giải vừa qua.

Nguyên nhân khiến Nasri bị loại khỏi ĐT Pháp không phải do mâu thuẫn với HLV Deschamp.

Ban đầu, các phương tiện truyền thông tại đất nước hình lục lăng đã lý giải rằng, nguyên nhân khiến Nasri phải xem World Cup 2014… qua ti vi là do anh có những mâu thuẫn không thể hòa giải với ông thầy Deschamp.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Daniel Riolo (cây viết nổi tiếng của tờ L’Equipe), nguyên nhân thực sự khiến Nasri bị loại là do anh đã bị một số ngôi sao của Arsenal hiện đang khoác áo ĐT Pháp “đâm sau lưng”.

Cụ thể, trước khi Deschamp công bố danh sách chính thức, 3 cầu thủ Arsenal trong thành phần Les Bleus tham dự World Cup 2014 gồm Bacary Sagna, Laurent KoscielnyOlivier Giroud đã yêu cầu nhà cầm quân 45 tuổi phải loại Nasri.

Hồi mùa hè năm 2011, Nasri đã quyết định chia tay Arsenal sau 3 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League là Man City. Kể từ đó, tiền vệ 26 tuổi luôn bị Ban huấn luyện, các cầu thủ và CĐV The Gunners xem là kẻ phản bội, vì sân Emirates chính là nơi đã nuôi dưỡng tài năng và giúp Nasri khẳng định được tên tuổi của mình.

Do bức xúc với hành động “ăn cháo đá bát” của Nasri nên các cầu thủ Arsenal không muốn sát cánh với tiền vệ của Man City trong màu áo ĐTQG.

Cho tới thời điểm này, HLV Deschamp vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận hay giải thích nào về quyết định của mình.

Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục