Pháp công bố đội hình dự World Cup: Có Evra, không Nasri

22:52 Thứ ba 13/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù có phong độ ấn tượng góp công lớn giúp Man City vô địch Premier League mùa này, tiền vệ Samir Nasri vẫn không có tên trong danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2014.


Cách đây vài ngày, Nasri đã khiến không ít người bất ngờ khi tự loại mình ra danh sách tuyển Pháp tham dự World Cup 2014. Tiền vệ trụ cột của Man City phát biểu trên kênh truyền hình Canal+: "Tôi sẽ luôn tôn trọng tất cả những quyết định được đưa ra. Có lẽ tôi sẽ phải ngồi xem World Cup năm nay qua tivi."

Và giờ đây, trong danh sách chính thức 23 cầu thủ Pháp có mặt tại Brazil được HLV Didier Deschamps công bố, Nasri không hề có mặt. Thực sự mà nói, những gì Nasri thể hiện ở ĐTQG là khá thất vọng. Thậm chí anh là nguyên nhân khiến tuyển Pháp nhiều lần gặp mâu thuẫn nội bộ.

Một cầu thủ khác của Man City cũng không được gọi là Gael Clichy. HLV Didier Deschamps đã triệu tập không ít cầu thủ đang chơi ở Premier League như Hugo Lloris của Tottenham, Patrice Evra của Man United, Olivier Giroud, Bacary Sagna và Laurent Koscielny của Arsenal.

Danh sách chính thức:

Thủ môn: Mickaël Landrea, Hugo Lloris, Steve Mandanda

Hậu vệ: Mathieu Debuchy, Lucas Digne, Patrice Evra, Laurent Koscielny, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna, Mamadou Sakho, Raphaël Varane

Tiền vệ: Yohan Cabaye, Clément Grenier, Blaise Matuidi, Rio Mavuba, Paul Pogba, Moussa Sissoko, Mathieu Valbuena

Tiền đạo: Karim Benzema, Olivier Giroud, Antoine Griezmann, Loic Rémy, Franck Ribéry

Danh sách dự bị: Rémy Cabell, Maxime Gonalon, Alexandre Lacazett, Loïc Perri, Stéphane Ruffie, Morgan Schneiderli, Benoît Tremoulinas
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục