Nadal tin sẽ gặp lại Federer tại London

08:10 Thứ tư 09/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Số một thế giới tin rằng Roger Federer hoàn toàn đủ khả năng để giành vé tham dự ATP World Tour Finals cuối mùa giải năm nay.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Khác với những năm trước đây, Federer hiện vẫn đang phải chiến đấu rất quyết liệt để giành được một suất tham dự giải ATP cuối cùng trong năm, khi hiện anh chỉ đang xếp thứ 7 trong cuộc đua tới London.

Đáng ngại hơn khi khoảng cách mà tay vợt người Thụy Sĩ so với hai tay vợt xếp phía sau đó là Stanislas Wawrinka và Richard Gasquet chỉ là 85 và 105 điểm, trong khi tay vợt đang xếp thứ 10 trong cuộc đua này là Milos Raonic vẫn hoàn toàn có khả năng tạo nên bất ngờ khi đang kém Federer cũng chỉ 375 điểm.

Đã có rất nhiều người đã cảm thấy bất đầu lo lắng về một ATP World Tour Finals mà không có cựu số một thế giới, tuy nhiên đó chắc chắn không phải là Rafael Nadal, tay vợt vừa mới chính thức trở thành số 1 thế giới vào thứ 2 tuần này. Trong phát biểu mới đây, tay vợt người Tây Ban Nha đã cho biết:

"Anh ấy sẽ làm được, chắc chắn anh ấy sẽ có mặt. Tôi rất chắc chắn về điều đó. Federer hoàn toàn không có bất cứ vấn đề gì để thực hiện điều này, thậm chí cả khi anh ấy chẳng có quá nhiều lợi thế về mặt điểm số. Anh ấy rất thích được chơi tại giải đấu này, anh ấy là một tay vợt vĩ đại, tôi đảm bảo anh ấy sẽ có mặt tại đó và chiến đấu cho danh hiệu vô địch."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục