Nadal thua sốc vì quá tự cao

10:49 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Nadal mới đây đã chia sẻ nguyên nhân dẫn đến thất bại sốc ở US Open.

Nadal không thể vào đến tứ kết Grand Slam trong năm nay. Ảnh: Internet.

Vòng bốn US Open chứng kiến cú sốc cực lớn khi tay vợt hạt giống số bốn Rafael Nadal thất thủ trước đối thủ người Pháp Lucas Pouille với tỷ số 2-3 (1-6, 6-2, 4-6, 6-3, 6-7(6/8) sau 4 giờ và 7 phút thi đấu.

Cần phải nói thêm là trước khi bước vào cuộc đụng độ trên sân Arthur Ashe, Nadal và Pouille cách nhau 20 bậc trên BXH ATP (Nadal đứng thứ 5). Mặt khác, nếu xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, tay vợt người Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.

“Tôi đã để mất những điểm số đáng tiếc trong trận đấu vừa qua. Do đặt bản thân minh vào vị thế của một kẻ chiến thắng nên tôi đã phạm phải một số sai lầm dẫn tới thất bại này," Nadal cho biết.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, tay vợt người Tây Ban Nha không thể lọt vào vòng tứ kết của 4 giải Grand Slam (Australian Open, French Open, Wimbledon, US Open) trong 1 năm Dương lịch.

Trong khi đó Lucas Pouille đã lần đầu tiên ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết một giải Grand Slam. Đối thủ tiếp theo của anh sẽ là người đồng hương Gael Monfils.

Nam Anh | 10:49 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục