Nadal thận trọng trong việc lập "siêu kỷ lục"

09:56 Thứ tư 17/04/2013

Rafael Nadal thừa nhận việc giành lấy chức vô địch tại Monte Carlo Masters năm nay không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đối với bản thân anh.

Nadal xuất hiện lần đầu tiên tại giải đấu này là vào thời điểm cách đây 10 năm, khi đó anh chỉ mới 16 tuổi, nhưng anh đã nhanh chóng tạo nên bất ngờ lớn tại giải đấu này khi lần lượt vượt qua các tay vợt được đánh gia cao hơn, trước khi bị loại tại vòng 3 trước Guillermo Coria.

Rafael Nadal. Ảnh: Internet.

Màn ra mắt ấn tượng đó đã tiếp thêm sự tự tin cho tay vợt trẻ người Tây Ban Nha, và từ sau thời điểm đó, anh đã nhanh chóng biến giải đấu này thành sân chơi cho riêng mình với 8 chức vô địch, và vẫn chưa thua trận nào sau 42 trận đã đấu kể từ năm 2005.

Trong phát biểu mới đây trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của giải đấu năm nay, Nadal đã có những chia sẻ của mình về việc nhiệm vụ giành lấy danh hiệu Monte Carlo Masters thứ 9 trong sự nghiệp.

"Sẽ là bất khả thi trong việc giành chiến thắng ở giải đấu này từ năm nay sang năm khác. Điều này chắc chắn sẽ phải chấm dứt. Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện việc này, dù biết rằng trong cuộc sống không gì là mãi mãi."

Đối thủ đầu tiên của Nadal tại giải đấu năm nay sẽ là tay vợt người Australia, Marinko Matosevic.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục