Nadal quấn quýt bên bạn gái gợi cảm

10:18 Thứ sáu 31/07/2015

Tay vợt cựu số một thế giới tận hưởng những ngày hè nóng bỏng, sảng khoái cùng người tình lâu năm Maria Francisca Perello tại quê nhà.

Sau thất bại ngay ở vòng hai Wimbledon đầu tháng 7, Rafael Nadal dành thời gian đi nghỉ xả hơi giải sầu cùng bạn gái Maria Francisca Perello tại vùng biển ở quê nhà Mallorca. Những bức ảnh trong kỳ nghỉ của cặp đôi xuất hiện trên tạp chí Hola mới đây. Ảnh: Internet.
Nadal quên sầu thất trận, vui vẻ, quấn quýt bên người yêu xinh xắn. Một năm trở lại đây, tay vợt 29 tuổi liên tục gặp chấn thương và không đạt được phong độ như ý muốn, hiện xếp thứ 10 thế giới. Ảnh: Internet.
Cựu số một thế giới liên tục thể hiện tình yêu với Maria Francisca Perello bằng những cử chỉ âu yếm, những nụ hôn ngọt ngào. Ảnh: Internet.
Nadal gần như không lúc nào rời mắt khỏi bạn gái. Ảnh: Internet.
Cặp đôi cùng sinh ra và lớn lên ở Palma de Majorca, bắt đầu hẹn hò năm 2005 nhưng mãi tới năm 2010 mới dần công khai chuyện tình yêu. Nadal và bạn gái kém 3 tuổi đều thuộc mẫu người kín tiếng, không thích ồn ào. Ảnh: Internet.
Người đẹp Maria Francisca Perello khoe vóc dáng gọn gàng, quyến rũ trong bộ bikini trắng. Cựu sinh viên trường kinh tế yêu Nadal suốt 10 năm nay, có lúc theo chàng tới các giải đấu, có lúc cổ vũ qua truyền hình. Ảnh: Internet.
Với Nadal, mẹ, em gái María Isabel và người yêu Maria Francisca Perello chính là ba người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời anh. Bạn gái Nadal rất được lòng các fan của anh vì sự giản dị và dịu dàng. Ảnh: Internet.
Nadal và bạn gái lâu năm bị đồn đã bí mật kết hôn sau khi tay vợt người Tây Ban Nha gọi cô là 'hôn thê của tôi' trong một cuộc phỏng vấn trước giải Roland Garros hồi đầu năm. Ảnh: Internet.
Giống các đồng nghiệp Djokovic, Federer và Murray, Nadal cũng là một trong những tay vợt chung tình nhất nhì làng bóng nỉ. Ảnh: Internet.
Mỗi khi không phải thi đấu, cựu số một thế giới dành trọn thời gian bên gia đình và bạn gái. Ảnh: Internet.
Sau kỳ nghỉ, Nadal hiện tham gia giải Hamburg mở rộng. Hôm nay, 'ông vua sân đất nện' sẽ thi đấu tứ kết với đối thủ Cuevas. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục