Nadal gục ngã đau đớn dưới tay Fognini

12:50 Thứ bảy 05/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc so tài muộn nhất trong ngày thi đấu thứ năm giữa Rafael Nadal (8, Tây Ban Nha) và Fabio Fognini (32, Italia) diễn ra vô cùng kịch tính.

Nadal và Fognini cùng là những chuyên gia chơi rất hay trên sân đất nện, dù vậy cuộc đụng độ lần này giữa họ trên mặt sân cứng US Open cũng diễn ra hấp dẫn bởi hai tay vợt có thành tích đối đầu khá ngang ngửa trong những lần gặp mặt gần đây nhất.

Nadal là người khởi đầu trận đấu tốt hơn. Gặp đôi chút khó khăn nhưng tay vợt người Tây Ban Nha bứt lên đúng thời điểm để thắng 6-3, 6-4 sau hai ván đầu.

Fognini ngược dòng tuyệt vời trước Nadal. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Fognini lâu nay nổi danh là tay vợt có tinh thần chiến đấu rất cao. Điều đó được ngôi sao người Italia thể hiện ở các ván thứ ba và thứ tư, nơi anh thắng lại 6-4, 6-3 để đưa cuộc so tài về vạch xuất phát.

Trong ván năm quyết định, có tổng cộng bảy break được hai tay vợt tạo ra. Fognini giành bốn bàn trong số đó để thắng 6-4, khép lại cuộc so tài sau 3 giờ 50 phút.

Như vậy US Open tiếp tục là Grand Slam không thành công với Nadal. Trước đó Nadal dừng chân ở tứ kết ở hai giải Australian Open, Roland Garros và vòng hai Wimbledon.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục