Nadal, Federer hâm nóng “Kids Tennis Day”

09:02 Chủ nhật 12/01/2014

Hai tay vợt lừng danh là tâm điểm của “Kids Tennis Day” tại Australian Open 2014.

Tại Australian Open hàng năm, những tay vợt hàng đầu thế giới luôn nhận “nhiệm vụ” và cũng vô cùng hào hứng có mặt trong ngày “Kids Tennis Day” dành cho các em nhỏ tại Melbourne Park vào ngày thứ Bảy, trước khi giải đấu khai mạc vào thứ Hai tuần sau.

Từ trái qua phải:Pat Rafter, Rafael Nadal, Victoria Azarenka, Roger Federer, Samantha Stosur, Eugenie Bouchard, Lleyton Hewitt
Ngày hội “Kids Tennis Day” đặc biệt tại Australian Open

Năm nay, Rafael Nadal, Roger Federer cùng với những đồng nghiệp như cựu số 1 Lleyton Hewitt, tay vợt nữ số 2 thế giới Victoria Azarenka, tay vợt nữ của nước chủ nhà Samantha Stosur và đội trưởng Davis Cup Australia Pat Rafter, cùng tay vợt nữ mới nổi người Canada Eugenie Bouchard đã làm bùng nổ ngày hội dành cho trẻ em tại Australian Open 2014.

Azarenka vất vả với cây vợt "khủng"
Federer và Azarenka đánh đôi kiểu mới

Các ngôi sao cùng nhau tham dự những trò chơi vui nhộn bao gồm nắm tay nhau chơi tennis, đánh bóng với cây vợt khổng lồ và giao lưu cùng những tay vợt nhí. Đặc biệt sự xuất hiện của những nhân vật hoạt hình như biệt đội ninja rùa cũng tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt tại Melbourne Park.

Federer và Azarenka thi đấu với Stosur và Bouchard trong trò “nắm tay đánh tennis”

Hàng trăm đứa trẻ đã có một ngày thực sự đáng nhớ và ban tổ chức Australian Open hy vọng sẽ mang lại không chỉ tiếng cười cho trẻ em, mà còn khơi gợi sự đam mê tennis từ những mầm non tương lai. Trong số đó hoàn toàn có thể sẽ xuất hiện nhưng Nadal, Federer, Azarenka mới trong tương lai, khi tình yêu tennis được nuôi dưỡng từ khi các em còn nhỏ.

“Kids Tennis Day” là ngày hội dành cho trẻ em
Hai công chúa song sinh đáng yêu của Federer cũng có mặt cổ vũ cho cha
Cruz, con trai của Hewitt, thách đấu với Federer
Nadal cũng bị mê mẩn bởi những chú ninja rùa
Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục