Nadal đấu Djokovic trước thềm Australian Open

11:56 Thứ hai 08/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt Tây Ban Nha sẽ tham dự giải đấu biểu diễn Kooyong Classic nhằm xác định lại tình trạng chấn thương đầu gối.

Nadal đã dính chấn thương đầu gối từ tháng 10/2005 và cho tới nay đó luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất trong sự nghiệp của anh. Chính chấn thương đã khiến Nadal nhiều lần ngậm ngùi chia tay nhiều giải đấu lớn, trong đó có quãng thời gian nghỉ thi đấu suốt 8 tháng hồi mùa giải 2012.

image

 Nadal vẫn chưa chắc tham dự Australian Open. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chấn thương không thể ngăn Nadal đến với đỉnh cao, anh đã có 16 Grand Slam và cùng với Federer, là 1 trong 2 tay vợt nam sở hữu nhiều Grand Slam đánh đơn nhất lịch sử.

Những ngày cuối năm 2017 chấn thương tiếp tục đe dọa Nadal khiến anh rút khỏi ATP World Tour Finals và mới đây nhất là giải đấu biểu diễn ở Abu Dhabi.

Để đánh giá chính xác nhất tình hình chấn thương của mình, Nadal sẽ tham dự giải đấu biểu diễn Kooyong Classic. Sau giải này Nadal sẽ đưa ra quyết định liệu anh có đến Australian Open vào tuần sau hay không.

Ngoài Nadal, giải đấu Kooyong Classic còn có sự hiện diện của Djokovic - người cũng đang chạy đua với thời gian để kịp dự Australian Open. Trước đó Nole đã xác nhận sự có mặt ở Abu Dhabi nhưng cũng không dự giải vào phút cuối giống như Nadal.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:45 08/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục