Murray tin Federer sẽ vô địch Roland Garros

14:47 Thứ bảy 15/04/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số một thế giới Andy Murray cho rằng Roger Federer sẽ là ứng viên nặng ký ở Roland Garros sắp tới.

skysports-andy-murray-roger-federer-cincinnati_3928578

 Murray đánh giá cao Federer ở Roland Garros. Ảnh: Internet.

Chứng kiến phong độ đáng kinh ngạc của người đồng nghiệp, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray mới đây đã đưa ra nhận định của mình về Roger Federer, nếu “Tàu tốc hành” tham dự Roland Garros năm nay.

“Nếu như anh ấy chơi với phong độ như anh ấy đã thể hiện từ đầu mùa, tôi tin rằng chắc chắn anh ấy có thể giành chiến thắng tại Pháp. Mặc dù đất nện có thể sẽ không phải là mặt sân lý tưởng của Federer, nhưng ngay cả tại Úc, anh ấy vẫn có được phong độ rất tốt. Chúng ta hãy chờ xem”, Murray chia sẻ trên trang Tennisworldusa.

Được biết trong năm nay Federer đã giành 3 danh hiệu lớn ở Australian Open, Indian Wells và Miami Masters. Vốn không thế mạnh đất nện, Federer đã rút khỏi 3 cả 3 giải Masters trên mặt sân bụi đỏ và chỉ trở lại ở Roland Garros.

Trong tuần tới Murray rất có thể sẽ bỏ lỡ giải Monte Carlo. Nếu trở lại, tay vợt 30 tuổi sẽ nhận vé wild-card tại Barcelona hoặc Budapest vào tuần kết tiếp.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:50 15/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục