Murray phát cáu vì bị tố “diễn kịch” ở Roland Garros

13:33 Thứ sáu 01/06/2012

Tennis nhiều lúc có những cái thật…éo le. Khi mình đau thật thì người ta lại nghĩ mình giả vờ.

Murray đau lưng, cần bác sỹ chăm sóc trong trận đấu với Jarkko Nieminen - Ảnh Getty

Andy Murray vừa gặp phải tình huống như vậy trong trận đấu vòng 2 Roland Garros với tay vợt Phần Lan xếp hạng 48 thế giới Jarkko Nieminen. Tất nhiên là Murray thắng và có mặt ở vòng 3. Nhưng khổ nỗi trong trận này có những lúc anh cần có sự chăm sóc của bác sỹ và tỏ ra khá đau đớn ở lưng.

Chứng kiến cảnh tượng đó, huyền thoại Virginia Wade lại cho rằng Murray đang cường điệu hóa chấn thương của anh và chính xác là anh đang đóng kịch. “Tôi thông cảm với cái lưng đau của Murray nhưng tôi còn thông cảm hơn với những tay vợt không thể đánh tiếp với anh ta vì anh ta diễn kịch quá giỏi. Tôi không nghĩ là Andy cố tình làm vậy nhưng anh ta nên lấy làm tiếc vì đã không kiểm soát được hành vi của mình, dẫn đến quá đà và hành động chả giống người lớn chút nào”.

Wade là tay vợt cuối cùng của Vương quốc Anh vô địch nội dung đánh đơn ở Wimbledon. Nhưng Murray cũng chẳng nể nang gì huyền thoại mà vặc lại luôn: “Bà ấy có biết cảm giác của tôi trên sân thế nào đâu. Bà ấy đâu có biết chuyện gì xảy ra 20 phút trước khi tôi bước ra sân đấu. Tôi biết mình cảm thấy thế nào khi thi đấu. Tôi biết Wade từ khi tôi còn trẻ và cảm thấy rất thất vọng về những gì bà ấy nói. Tôi mà đóng kịch khi đang bị Nieminen dẫn 6-1, 4-2 thì thử hỏi có ý nghĩa gì?”.

Ngay ở set đầu tiên, Murray đã bị cái lưng đau hành hạ và sau trận đấu anh bảo tưởng như đã phải bỏ cuộc ngay sau set 1. Thế mới biết cảm giác của người trong cuộc và ngoài cuộc khác hẳn nhau.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục