Murray nói gì sau khi bị loại sớm tại Monte Carlo

09:37 Thứ sáu 19/04/2013

Tay vợt người Vương Quốc Anh, Andy Murray đã thừa nhận việc Stanislas Wawrinka đi tiếp tại Monte Carlo Masters là điều hoàn toàn xứng đáng.

Sau một khởi đầu ấn tượng tại vòng 2, Murray đã có màn trình diễn rất tệ khi đối đầu với tay vợt người Thụy Sĩ trong trận đấu tại vòng 3 của Monte Carlo Masters diễn ra vào ngày hôm qua.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Chung cuộc, với chỉ 3 game thắng, tay vợt người Vương Quốc Anh đành chấp nhận nói lời chia tay Monaco từ khá sớm. Phát biểu sau trận đấu, Murray đã cho biết:

"Ngay từ những pha bóng đầu tiên, tôi đã phạm quá nhiều lỗi trong việc di chuyển và khiến những cú đánh bóng không đạt được đủ lực cần thiết, và điều đó đã làm tôi mất điểm trước đối thủ của mình."

"Tôi đã trải qua vài giải đấu thành công trong năm nay, tuy nhiên cần có thời gian để tôi có thể thích nghi với mặt sân đất nện. Tôi cần phải đối đầu nhiều hơn với những tay vợt mạnh để rút kinh nghiệm và khắc phục những mặt hạn chế của mình."

"Quả thật rất thất vọng. Chẳng ai muốn để thua một trận đấu như thế này. Hy vọng đây sẽ là động lực để tôi có thể cải thiện bản thân trong thời gia tới. Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa trong vòng 2 tuần tới để đạt được phong độ tốt nhất cho giải đấu diễn ra tại Madrid."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục