Murray nhờ" sát thủ" làm thầy

12:51 Chủ nhật 23/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù chưa công bố danh tính của huấn luyện viên mới, song cánh báo chí lúc này đang râm ran tin đồn tay vợt số 1 của Vương quốc Anh, Andy Murray sẽ nhờ đến sự chỉ giáo của "sát thủ" Darren Cahill.

Cách đây ít ngày, Murray bất ngờ tuyên bố ngưng hợp tác với huyền thoại Ivan Lendl sau chuỗi thành tích đáng thất vọng thời gian qua. Hiện tại, tay vợt hạng 6 thế giới đang tham dự Miami Masters 2014 ở thế "đơn thân độc mã".

Darren Cahill được báo chí đồn đoán trở thành tân HLV của Andy Murray

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tay vợt 26 tuổi này cũng tiết lộ có thể xem xét việc thi đấu mà không cần đến huấn luyện viên từ này cho tới Roland Garros 2014. Nhưng hôm qua, người ta bắt gặp Darren Cahill xuất hiện trên khu vực dành cho huấn luyện viên của Murray ở trận gặp Matthew Ebden.

Lập tức điều này dấy lên tin đồn nhà vô địch Wimbledon 2013 sẽ bổ nhiệm Darren Cahill làm huấn luyện viên cho mình. Trên thực tế, đây hoàn toàn có cơ sở hẳn hỏi, khi ông thầy người Úc  từng có thời gian làm việc cùng Murray trước đây.

Andy Murray đang thi đấu tại giải Mia Miasters 2014

Được biết, Darren Cahill, vốn mang biệt danh "sát thủ", từng là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng của làng banh nỉ thế giới. Nhờ có ông, Lleyton Hewitt mới trở thành tay vợt trẻ nhất trong lịch sử giành vị trí số 1 thế giới khi mới 20 tuổi và 8 tháng. Ngoài ra, cũng chính vị huấn luyện viên này đã góp công giúp Andre Agassi trở lại ngôi vua hồi năm 2003, qua đó trở thành tay vợt lớn tuổi nhất giành ngôi vị số 1 thế giới.

Từ năm 2009 đến nay, Darren Cahill than gia vào chương trình phát triển tài năng các tay vợt của Addias. Song song đó, ông cũng tham gia bình luận cho ESPN có trụ sở ở Las Vegas (Mỹ).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục