Murray, Djokovic thẳng tiến vào vòng hai Olympic

18:52 Thứ hai 30/07/2012

Trong trận mở màn giải quần vợt đơn nam Olympic 2012 diễn ra vào tối qua (giờ Việt Nam), hai ứng cử viên sáng giá là Andy Murray và Novak Djokovic đều xuất sắc đánh bại hai đối thủ của mình để thẳng tiến vào vòng hai.

Ở trận đấu sớm, Murray đã dễ dàng giành quyền đi tiếp, dù gặp phải đối thủ kỵ rơ người Thụy Sĩ Stanislas Wawrinka (trong 10 lần chạm trán trước đây, tay vợt 26 tuổi đã có tới 4 lần phải gác vợt trước Wawrinka).

Andy Murray dễ dàng "vượt ải" Stanislas Wawrinka

Bước vào trận đấu tại sân All England Club với sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả nhà, Murray đã thể hiện lối đánh tự tin và giành chiến thắng chóng vánh sau 1 giờ 12 phút thi đấu với tỷ số 2-0 (6-3, 6-3).

Tại vòng 2, tay vợt người Scotland sẽ chạm trán với đối thủ người Phần Lan Jarkko Nieminen, người vừa đánh bại Somdev Dev Varman với kết quả 2-0 (6-3, 6-1).

Trong khi Novak Djokovic khá chật vật mới có thể đánh bại được Fabio Fognini.

Trong khi đó, Novak Djokovic đã phải mất tới 3 set mới có thể khuất phục được tay vợt người Italia xếp hạng 65 thế giới là Fabio Fognini. Dưới điều kiện trời mưa, sân trơn, Djokovic đã khởi đầu trận đấu khá chậm chạp và bị Fognini đánh bại trong set đấu thứ nhất sau loạt tiebreak với tỷ số 7-6.

Bước sang hai set sau, Nole đã chứng tỏ được bản lĩnh của hạt giống số hai tại giải khi dễ dàng giành chiến thắng với cùng tỷ số 6-2, qua đó thẳng tiến vào vòng hai Olympic 2012 với kết quả chung cuộc 2-1.

Cũng trong đêm qua, một số tay vợt tên tuổi khác như Jo-Wilfried Tsonga, David Ferrer, Del Potro cũng có được chiến thắng trước các đối thủ để ghi tên mình vào vòng hai.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục