Murray đại chiến tay vợt cao nhất của Mỹ

14:09 Chủ nhật 29/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - John Isner với chiều cao lên đến 2m08 sẽ là bài toán mà Andy Murray cần tìm ra lời giải.

Murray lần thứ sáu trong sự nghiệp gặp Isner. Ảnh: Internet.

Sau những màn khởi động có phần khó nhằn trước Radek Stepanek ở vòng một và Mathias Bourgue tại vòng hai, Murray đang dần lấy lại hình ảnh một nhà vô địch Grand Slam khi dễ dàng thổi bay "người khổng lồ" Ivo Karlovic tại vòng ba với tỷ số 6-1, 6-4, 7-6(3).

Chiến thắng thuyết phục trước Karlovic trong giai đoạn mà Roland Garros đang bước vào giai đoạn nước rút sẽ có tác động tích cực đến tâm lý của Murray, trên hành trình chinh phục danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở Paris.

Murray có vẻ như có duyên với những tay vợt cao kều khi đối thủ của anh hôm nay là John Isner, tay vợt sở hữu chiều cao lên đến 2m08 - là người cao nhất hiện nay của quần vợt Mỹ, đồng thời là 1 trong 3 tay vợt cao nhất làng tennis.

Ở vòng ba vừa qua Isner vừa trải qua cuộc đối đầu tốn sức trước Teymuraz Gabashvili (Nga). Isner thắng sau năm ván (7-6(7), 4-6, 2-6, 6-4, 6-2) và thể lực hiện vẫn là một vấn đề với tay vợt này khi đối đầu Murray.

Murray có cơ sở để tin vào một kết quả thuận lợi trong cuộc chiến với Isner, một trong số đó là việc anh từng thắng Isner cả 5 lần gặp nhau trước đây. Kế đến Isner là chuyên gia giao bóng nhưng lối chơi chỉ phát huy tối đa trên mặt sân cỏ và sân cứng, nơi bóng đi nhanh hơn. Đối đầu với một Murray bền bỉ trên mặt sân bụi đỏ có thể là thách thức quá nan giải với ngôi sao xứ cờ hoa.

Nam Anh | 14:09 29/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục