Murray bí mật luyện công cùng Nadal

08:22 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bất chấp việc có thể trở thành đối thủ của nhau ở Wimbledon sắp tới, Rafael Nadal và Andy Murray vẫn đứng chung trên một sân tập trong quá trình "chạy nước rút" cho Grand Slam thứ hai trong năm.

Tính tời thời điểm hiện tại gần như những tên tuổi lớn nhất của làng quần vợt đều đã có mặt ở Luân Đôn để chuẩn bị bước vào tranh tài ở Grand Slam thứ hai trong năm.

Thông thường những nhà cựu vô địch như Nadal hay Murray thường chọn "quân xanh" là những tay vợt trẻ đang lên hoặc những lão tướng có kinh nghiệm. Tuy nhiên Wimbledon năm nay là một ngoại lệ khi họ đứng chung với nhau trên một sân tập.

Tại Wimbledon năm nay Murray là hạt giống số ba còn Nadal là hạt giống số 10. Trên lý thuyết nếu có cơ duyên họ vẫn có thể đụng nhau sớm nếu kết quả bốc thăm thuận lợi. Murray từng vô địch Wimbledon năm 2013 để giải cơn khát 77 năm cho quần vợt Anh ở All England Club, trong khi Nadal hai lần vô địch vào các năm 2008 và 2010.

Ngoài Nadal, những buổi tập gần đây của Murray có thêm sự xuất hiện của HLV Amelie Mauresmo. Thầy của Murray dù đang trong quá trình thai kỳ nhưng vẫn cầm vợt ra sân cùng học trò. Hai người bắt đầu hợp tác với nhau hồi đầu năm ngoái khi Murray chia tay ông thầy Ivan Lendl.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục