"Mùa giải cuối cùng của Gakpo tại PSV"

00:01 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Boudewijn Zenden có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu hiện tại.

 

Cody Gakpo đang trải qua một mùa giải thực sự bùng nổ, cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Ngay trước thời điểm Gakpo tỏa sáng ở World Cup, ngôi sao người Hà Lan đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ lớn, và hiển nhiên là số lượng đội bóng quan tâm đến Gakpo sẽ còn tăng lên mạnh mẽ.

Theo quan điểm đến từ Boudewijn Zenden, Gakpo vẫn có khả năng ở lại PSV sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại CLB này. TeamTalk dẫn lời cựu cầu thủ của Chelsea:

“Tôi không chắc liệu PSV có thể giữ Cody Gakpo sau khi World Cup khép lại, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hay không, hoặc là cậu ấy vẫn kết thúc mùa giải tại PSV và rời đi vào mùa Hè."

Wes Brown backs Cody Gakpo to be the right fit at Manchester United and assesses Jadon Sancho’s future at Old Trafford - Bóng Đá

 Gakpo gần như chắc chắn sẽ rời PSV.

“Nhưng có một điều chắc chắn, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Gakpo tại PSV."

“Gakpo chắc chắn có một tương lai tươi sáng. Cậu ấy mạnh mẽ, có khả năng rê bóng, không lùi bước trước bất kỳ tình huống nào."

“Nhưng tất nhiên, bạn phải lưu ý rằng Gakpo vẫn còn là một cầu thủ trẻ, cậu ấy vẫn phải phát triển."

“Gakpo có khả năng đó không? Tôi nghĩ là có. Thật hợp lý khi thực hiện bước đi tiếp theo trong sự nghiệp ở độ tuổi của cậu ấy, rời đi và thi đấu ở một cấp độ khác."

“Gakpo sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Premier League.”

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 23:31 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục