MU để ngỏ khả năng tăng cường lực lượng

00:18 Thứ hai 02/12/2013

HLV David Moyes khẳng định chỉ chi tiền nếu tìm được cầu thủ thực sự cần thiết cho đội hình Quỷ đỏ.

Trong suốt thời gian chuẩn bị cho mùa giải 2013/14, HLV David Moyes đã không thể chiêu mộ được những cầu thủ ưng ý nhất cho MU. Đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013, chiến lược gia người Scotland mới có thể đưa Fellaini về Old Trafford. Bản hợp đồng từ Everton chưa đủ giúp HLV David Moyes có trong tay đội hình như mong đợi.

HLV David Moyes tỏ ra không vội vàng trong việc mua sắm cầu thủ.

Sau khi MU khởi đầu khá chật vật mùa này, thua 3 và hòa 3 sau 12 vòng đấu, CĐV hy vọng HLV David Moyes sẽ mua sắm rầm rộ nhằm tăng sức mạnh cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng MU lại đưa ra tuyên bố gây bất ngờ cho người hâm mộ: “Chúng tôi rất muốn tăng cường lực lượng, nhưng không có điều gì là chắc chắn”.

Giải thích cho phát biểu của mình, HLV David Moyes chia sẻ: “. Hiện tại, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang theo dõi hậu vệ trái Baines, nhưng đội bóng chủ quản Everton lại không có ý định nhượng lại tuyển thủ người Anh cho đội chủ sân Old Trafford.

Điều đó khiến MU gặp rất nhiều khó khăn trong việc thực hiện kế hoạch bổ sung lực lượng. Kế hoạch quan trọng nhất của đội chủ sân Old Trafford là mua một tiền vệ chất lượng. Mùa này, khu trung tuyến của Quỷ đỏ hoạt động chưa hiệu quả. Hiện tại, đội hình MU thiếu chiều sâu và cần bổ sung ít nhất một cầu thủ sáng tạo có đủ khả năng dẫn dắt lối chơi.

Trong đội hình MU mùa này, Shinji Kagawa có khả năng đảm nhận nhiệm vụ trên, nhưng đáng tiếc là tiền vệ người Nhật Bản ít được HLV David Moyes sử dụng. Ở trận mới nhất gặp Leverkusen, Shinji Kagawa góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu khá tốt. Cuối trận, cựu tiền vệ Dortmund được CĐV bình chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất. Đã đến lúc vị thuyền trưởng MU cần sử dụng tuyển thủ người Nhật Bản thường xuyên hơn trong thời gian tới.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục