'Mourinho lẽ ra phải dùng cái tên này trong trận đấu với Juve'

14:56 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của chuyên gia của Sky Sports Tony Cascarino khi nói về 1 nhân tố hoàn toàn có thể giúp Man Utd lập ngược thế cờ trước Juventus.

Man Utd đã có 1 trận thua mất mặt trước Juventus. Không phải vì tỷ số 1-0 chung cuộc mà sự thất vọng đến từ thế trận, từ cách tiếp cận trận đấu cũng như tính hiệu quả trong từng pha lên bóng. Đến nỗi sau trận đấu, cựu trung vệ Rio Ferdinand phải thốt lên rằng: "Đây là một trận đấu giữa những người đàn ông và các cầu thủ trẻ".

 Mourinho đã không trao cơ hội ra sân cho Tahith Chong.

Thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến thứ hạng của Quỷ Đỏ tại bảng H khi mà Valencia cũng đã có trận hòa trước Young Boys. Tuy nhiên, những áp lực dành cho HLV Jose Mourinho và các học trò vẫn tiếp tục gia tăng. Thậm chí, đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải khẳng định rằng: "Man Utd vẫn còn kém Juventus về đẳng cấp."

Trước hiện tình này, chuyên gia của Sky Sports Tony Cascarino đã thổ lộ sự tiếc nuối của mình với cách dùng người của Người Đặc biệt trong trận đấu này (khi mà Mourinho đã không dùng đến bất cứ quyền thay người nào). Cụ thể, trên The Times, Cascarino nhận định: "Thật khó hiểu khi ông ấy là không dùng bất cứ quyền thay người nào trong khi đội nhà gặp quá nhiều vấn đề trong việc triển khai những đợt tấn công.

Và tôi cũng không thể hiểu vì sao ông ấy [Mourinho] lại không tạo cơ hội cho Tahith Chong - một nhân tố hoàn toàn có thể tạo nên đột biến với kỹ năng vốn có của cậu ấy. Lẽ ra ông nên đưa cậu ấy vào và chờ vận may từ đó. Có lẽ, Man Utd xứng đáng với kết quả này khi đã thất bại từ trong sân đấu đến băng ghế huấn luyện."

Đăng Huy | 14:05 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục