Mourinho: Khi còn dẫn dắt Man Utd, tôi muốn ông ấy làm CEO

09:57 Thứ tư 20/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với chương trình podcast Obi One, "Người đặc biệt" đã trải lòng về quãng thời gian dẫn dắt Manchester United.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Manchester United. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay:

"Hiện tại, Man United vẫn có một người tuyệt vời làm CEO của họ, người mà tôi rất muốn có trong thời gian còn tại vị. Đó là Richard Arnold, người có lẽ sẽ sớm rời đi."

“Khi tôi còn dẫn dắt câu lạc bộ, ông ấy đảm nhiệm vị trí Giám đốc thương mại chứ không phải Giám đốc điều hành, tôi rất muốn có ông ấy ở bên cạnh trong thời gian ở đó."

Mourinho: “I DON’T THINK THEY’LL BE HAPPY TO FACE US” - Bóng Đá

 Mourinho trải lòng về Man Utd.

"Tôi không hối hận vì tôi đã cống hiến tất cả. Người hâm mộ Man United cũng biết tôi đã cống hiến tất cả, họ biết tôi yêu câu lạc bộ đến nhường nào. Tôi đã trở lại đó một lần với Sky Sports, tôi ở trong cabin bình luận để đưa ra nhận xét của mình và cả sân vận động quay về phía tôi để vỗ tay và tán dương."

“Nếu điều đó xảy ra khi tôi đến Inter, Real Madrid, Porto hay Chelsea, bạn sẽ nói đó là vì tất cả những danh hiệu mà chúng tôi đã giành được."

“Nhưng khi đến Man United, một câu lạc bộ có lịch sử lớn như vậy và họ làm điều đó với một huấn luyện viên chỉ vô địch Europa League, League Cup, Charity Shield và về nhì ở Premier League, bạn sẽ đi đến kết luận rằng họ biết tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có." 

Huỳnh Phong | 09:27 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục