Mourinho có thể đến giải cứu đại gia EPL

10:06 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Gazzetta dello Sport, Newcastle United có thể bổ nhiệm Người Đặc biệt nếu Eddie Howe ra đi cuối mùa này.

Newcastle United đang ở một vị trí đáng báo động ở mùa giải này. Nỗi thất vọng khi đối diện nguy cơ mất suất tham dự Champions League và việc bị loại khỏi Carabao Cup cũng như bóng đá châu Âu khiến mọi thứ đang đi chệch đường ray.

Eddie Howe là một sự bổ nhiệm tuyệt vời trong kỷ nguyên PIF cho Newcastle United. Mặc dù có vẻ hơi quá khi cho rằng ông đang phải chịu áp lực sa thải, nhưng bóng đá hiện đại luôn song hành với những đồn đoán về những động thái mới của các ông chủ Ả Rập trong giai đoạn đầy thử thách đối với đội bóng của Howe.

Ngã ngửa vụ Mourinho rút ruột Chelsea - Bóng Đá

 Mourinho có thể dẫn dắt Chích Chòe.

Sự xuất hiện tiềm năng của Jose Mourinho cùng mối liên hệ với câu lạc bộ vùng Đông Bắc đang thu hút sự chú ý khi được tờ Gazzetta dello Sport của Ý đưa tin và cũng được nhà báo Richard Keys xác nhận.

Theo The Athletic, dù bày tỏ mong muốn ở lại AS Roma nhưng HLV 60 tuổi Jose Mourinho vẫn chưa được đề nghị gia hạn. Ông chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng hiện tại. Có những “nỗi lo ngại” rằng Newcastle hoặc thậm chí câu lạc bộ cũ Chelsea có thể theo đuổi Người Đặc biệt, nhưng điều này vẫn chưa khiến các chủ sở hữu câu lạc bộ Ý phải hành động.

Mặc dù Jose Mourinho trước đây đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Newcastle do mối quan hệ của ông với Sir Bobby Robson, nhưng việc chuyển đến vùng Đông Bắc sẽ gây tranh cãi lớn vì những mùa giải không thành công trước đây của ông ở Premier League.

Đăng Nguyễn | 09:08 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục