Mourinho bất ngờ cáo buộc Real tới Mỹ vì thù hằn cá nhân

18:20 Thứ ba 06/08/2013

Trước cuộc chiến giữa Chelsea với Real Madrid, HLV Jose Mourinho đang tung ra rất nhiều chiêu… võ mồm.

Sau khi lên tiếng “đá xoáy” Cris Ronaldo của Real không phải là “Ronaldo thật” so với Ronaldo người Brazil , HLV Mourinho tiếp tục tung đòn “võ mồm” đến Los Blancos. Mới nhất, Người đặc biệt cáo buộc Real tới Mỹ du đấu, tham gia giải Champions Cup vì muốn chạm mặt Chelsea của “người cũ” Mourinho.

Mourinho quyết cùng Chelsea đánh bại Real?

“Real Madrid thi đấu tại giải này là bởi biết tôi đứng ra tổ chức. Họ cũng biết tôi rất chuyên nghiệp”, Jose Mourinho cáo buộc Real vì mình nên mới tới Mỹ du đấu.

Trong mùa giải trước, mối quan hệ giữa Mourinho với Real ngày càng căng thẳng. Đến cuối mùa, Los Blancos đã quyết định chấm dứt HĐ với Người đặc biệt. Ngoài ra, Mou còn có quan hệ xấu với nhiều ngôi sao Real trong đó có Iker Casillas, Ramos, Cris Ronaldo, Pepe…

Với từng ấy mâu thuẫn, cuộc chiến giữa Chelsea , CLB mới của Mourinho, và Real vào sáng thứ Năm tới dự kiến sẽ diễn ra căng thẳng. Nếu Mourinho thắng, Người đặc biệt sẽ có quyền cười hả hê chiến thắng. Còn ngược lại, Real sẽ được dịp chứng minh sự đúng đắn khi sa thải HLV Bồ Đào Nha.

Thúy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục