Moura thừa nhận rất "kết" M.U

13:02 Thứ sáu 03/08/2012

Moura chỉ muốn gia nhập M.U nhưng có thông tin cho rằng Inter đã đạt được thỏa thuận với Sao Paulo về trường hợp ngôi sao trẻ Brazil.

Trước đó, báo giới Italia đã đưa tin Inter Milan đã chiêu mộ thành công Moura với mức phí 21 triệu bảng. GĐTT của Inter đã tới Sao Paulo để hoàn tất thương vụ này. Cũng trong điều khoản được kí kết giữa hai bên, khoản tiền trên có thể tăng lên đến 25 triệu bảng. Con số này thấp hơn nhiều so với số tiền mà Sao Paulo “hét” với phái đoàn của M.U. Tuy nhiên, giới truyền thông xứ Mỳ ống cũng tiết lộ Moura đã bị quyến rũ trước lời đề nghị của M.U.

Moura muốn tới M.U? - Ảnh: Getty

Theo ESPN, cha mẹ Moura đã tới nói chuyện với chủ tịch CLB Sao Paulo Juvenal Juvencio rằng con trai của họ chỉ muốn chuyển tới M.U trong mùa Hè này.

Hiện tại Moura đang thi đấu ở Olympic 2012. Cầu thủ này từng cho biết sẽ quyết định về tương lai của mình sau kỳ Thế vận hội. Tuy nhiên với khó khăn về tài chính hiện nay của Sao Paulo, rất có thể CLB sẽ bán anh ở thời điểm hiện tại nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Sir Alex đã theo đuổi Moura gần 1 tháng. Vị HLV người Scotland cũng không có trường hợp dự phòng nếu hụt vụ Moura. Sahin, cầu thủ mà ông quan tâm hiện đang rất gần với Arsenal. Bởi vậy, nếu không chiêu mộ được Moura, chiến dịch đòi lại ngôi vương của M.U sẽ gặp nhiều khó khăn.

Sơn Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục