"Một chàng trai không thể tin được, cả trong và ngoài sân cỏ"

10:59 Thứ ba 07/09/2021

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Tam Sư được các đồng đội cũng như giới chuyên môn khen ngợi hết mực sau chiến thắng trước Andorra.

Bukayo Saka là một trong những cầu thủ sút hỏng quả phạt đền trước Italia trong trận chung kết EURO 2020, dẫn đến thất bại của đội tuyển Anh. Cầu thủ trẻ của Arsenal sau đó đã phải nhận rất nhiều lời lẽ phân biệt chủng tộc và thật sự khó khăn để đối mặt với điều này khi tuổi đời còn rất trẻ. Dẫu vậy, Saka đã trở lại Wembley lần đầu tiên kể từ trận chung kết EURO và tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 hôm Chủ nhật trước Andorra.

Đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Bukayo Saka đã vượt qua áp lực bằng sự tự tin và bản lĩnh cá nhân. Chính vì điều này, tài năng trẻ của Pháo thủ đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng đội Trent Alexander-Arnold. Ngôi sao của Liverpool đã chia sẻ với ITV Sport sau chiến thắng hôm Chủ nhật, cho rằng Saka là 'chàng trai không thể tin được' và 'tuyệt vời'.

TRENT ALEXANDER-ARNOLD DELIVERS HIS VERDICT ON ARSENAL’S BUKAYO SAKA - Bóng Đá

Saka được đồng đội ở tuyển Anh đánh giá cao.

Alexander-Arnold phát biểu:

Saka là một chàng trai không thể tin được, cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy thật tuyệt vời. Saka giống như một người em trai của tất cả chúng tôi, cậu ấy là người luôn đi xung quanh với nụ cười trên môi bất kể điều gì đang xảy ra.

Cách Saka phản ứng từ những gì đã xảy ra vào mùa hè, trở lại và ghi một bàn thắng ngày hôm nay thực sự là điều khích lệ to lớn dành cho cậu ấy.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 10:01 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục