"Một cầu thủ thú vị, vấn đề là Ten Hag tin cậu ấy đến mức nào"

10:43 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh tài năng người Uruguay.

 

Nhận định về tình hình của Facundo Pellistri hiện tại, ký giả Dean Jones chia sẻ:

"Pellistri phải xem đây là một cơ hội, không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy là một cầu thủ thú vị, và rõ ràng là nên đảm nhận vai trò tiền đạo cánh phải. Vấn đề chỉ là Ten Hag tin tưởng cậu ấy đến mức nào?"

Bật Ten Hag công khai, sự nghiệp đỉnh cao Sancho có thể khép lại - Bóng Đá

 Ten Hag được dự đoán sẽ tin tưởng vào Pellistri. 

"Garnacho đã phải mất một thời gian dài để bắt đầu đá chính, và đôi khi cậu ấy đã tạo được ảnh hưởng lớn ở mùa giải trước. Tôi sẽ không nói Pellistri đã tạo ra tác động tương tự như Garnacho. Garnacho đã ghi bàn thắng muộn vào lưới Fulham ngày hôm đó, và có thể đó là điểm khởi đầu để cậu ấy thực sự bắt đầu sự nghiệp của mình. Nhưng, điều đó đã không xảy ra."

"Vì vậy, bạn chỉ thắc mắc rằng Ten Hag sẽ nhìn nhận Pellistri như thế nào. Tôi không nghi ngờ gì về việc số phút thi đấu của cậu ấy sẽ tăng lên, nhưng trong suốt mùa giải hiện tại, thời gian ra sân của cậu ấy rất hạn chế. Vậy, bạn có chuyển từ việc chơi 20 phút trong 2 trận sang đột ngột thi đấu 1 giờ trước Brighton, một trong những đội mạnh nhất Premier League không? Đó là một quyết định khá quan trọng."

Huỳnh Phong | 09:45 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục