Một Bruno Fernandes tuyệt hảo

06:54 Thứ ba 12/09/2023

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu nghiền nát đối thủ tại vòng loại EURO 2024, Bruno Fernandes là ngôi sao sáng nhất bên phía Bồ Đào Nha.

 

Tiếp đón Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại EURO 2024, Bồ Đào Nha có chiến thắng hủy diệt. Các bàn thắng của Bồ Đào Nha được ghi bởi Goncalo Inacio, Diogo Jota và Goncalo Ramos, những người đều lập cú đúp. Ngoài ra, Ricardo Horta, Bruno Fernandes và Joao Felix cũng có tên trên bảng tỷ số.

Bruno là cái tên nổi bật nhất bên phía Bồ Đào Nha sau 90 phút xuất hiện trên sân. Theo đó, cầu thủ Manchester United thực hiện thành công 84 lần chạm bóng và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công là 81%.

Bruno Fernandes steals the show for Portugal in 9-0 mauling of Luxembourg - Bóng Đá

 Bruno nổi bật trong trận thắng đậm.

Đáng chú ý nhất, Bruno đóng góp 7 đường chuyền tạo cơ hội, tung chuẩn xác 6/11 đường tạt bóng. Ngoài ra, bên cạnh 1 pha lập công, cựu nhạc trưởng Sporting Lisbon còn bỏ túi 3 kiến tạo. Điều này đồng nghĩa 4/9 bàn thắng của Bồ Đào Nha có dấu giày đến từ Bruno.

Bruno đã trải qua 2 trận vòng loại EURO 2024 xuất sắc. Trước đó, anh cũng ghi bàn giúp Bồ Đào Nha đánh bại Slovakia 1-0. Màn trình diễn đẳng cấp của Bruno sẽ tiếp thêm tinh thần cho anh tiếp tục tỏa sáng sau khi trở lại Man Utd.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ gặp Brighton ở Old Trafford.

Lữ Phong | 05:56 12/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục