Monte Carlo Masters (Ngày 5): Sao "rụng" hàng loạt

09:12 Thứ sáu 19/04/2013

Sau cú sốc mang tên Andy Murray, thì Tomas Berdych, Del Potro cùng đều lần lượt nói lời chia tay Monte Carlo Masters năm nay.

Trong loạt trận vòng 3 diễn ra vào ngày hôm qua, người hâm mộ lại tiếp tục được chứng kiến hàng loại bất ngờ khi những tay vợt hạt giống của giải đều lần lượt gác vợt trước các đối thủ của mình.

Tomas Berdych. Ảnh: Internet.

Mở đầu cho cú sốc trong ngày thi đấu thứ 5 lần này chính là hạt giống số 4 của giải, Berdych. Với những quả giao bóng không đạt hiệu quả cao, Berdych đã dễ dàng bị tay vợt 25 tuổi người Italia, Fabio Fognini đánh bại với tỷ số 6-4 và 6-2.

Ngay sau đó không lâu, đến lượt tay vợt số 2 thế giới, Andy Murray ra trận và tạo nên bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu hôm qua, khi thua "thảm" với tỷ số cách biệt 1-6 và 2-6 trước đối thủ đến từ Thụy Sĩ, Stanislas Wawrinka.

Tiếp bước Berdych và Murray, Del Potro cũng đã chính thức nói lời chia tay Monte Carlo Masters năm nay sau khi thất bại trong việc tạo nên cú ngược dòng trước Jarkko Nieminen, chung cuộc phải nhận lấy thất bại 4-6, 6-4 và 6-7 (4-7).

Tuy nhiên không phải hạt giống nào cũng phải dừng bước trong loạt trận vòng 3 này, vì tại tứ kết vẫn còn sự hiện diện của ông vua sân đất nện, Rafeal Nadal và số một thế giới Novak Djokovic, bên cạnh hai tay vợt người Pháp, Jo-Wilfried Tsonga (6) và Richard Gasquet (7).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục