Monte Carlo Masters (Ngày 5): Murray khiến người hâm mộ phải sốc

08:09 Thứ sáu 19/04/2013

Ngày thi đấu thứ 5 tại Monte Carlo Masters lại tiếp tục gửi đến người hâm mộ hàng loạt bất ngờ, trong đó nổi bật nhất là thất bại của Andy Murray.

Dẫu biết sân đất nện không phải là sở trường của số hai thế giới, Andy Murray, nhưng với những phát biểu đầy tự tin của tay vợt này trong thời gian qua, không ít người tin rằng anh đã cải thiện phần nào lối chơi của mình trên mặt sân này.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sau màn ra mắt ấn tượng tại vòng 2, Murray đã bất ngờ trở nên "nghiệp dư" đến khó hiểu trước tay vợt người Thụy Sĩ, đồng thời là hạt giống số 12 của giải, Stanislas Wawrinka tại vòng 3 vừa qua.

Ngay từ những giơ bóng đầu tiên, Murray tỏ ra hoàn toàn lép vé trước những đòn ra bóng cực kỳ hiểm hóc của đối thủ. Và chỉ sau gần nửa tiếng thi đấu, với chỉ một game tháng duy nhất, niềm hy vọng số một của Vương Quốc Anh tại giải đấu này đã nhận lấy thất bại 1-6.

Set đấu thứ 2 có phần "khá" hơn cho Murray, vì anh đã thắng Wawrinka tới.... 2 game, trước khi chính thức nói lời chia tay với giải đấu năm nay với thất bại chung cuộc 1-6 và 2-6.

Sau chiến thắng ấn tượng này, Wawrinka sẽ tiến vòng 4 để đối đầu cùng đại diện của nước Pháp, Jo-Wilfried Tsonga.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục