Monte Carlo Masters (Ngày 4): Không còn nhiều bất ngờ

01:12 Thứ năm 18/04/2013

Khác với những ngày thi đấu trước đó, loạt trận đấu tại Monte Carlo Masters vào đêm qua đã không còn quá nhiều bất ngờ xảy ra.

Sau khi hai gương mặt được chờ đợi nhất trong ngày thi đấu thứ 4 vừa qua là Rafael Nadal và Novak Djokovic đều đã thuận lợi để giành quyền lọt vào vòng 3, thì lần lượt các tay vợt mạnh khác như Andy Murray, Tomas Berdych, Marin Cilic, Juan Monaco... cũng đều đã vượt qua các đối thủ của mình.

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Đối với Murray, anh chỉ mất đúng 73 phút để có chiến thắng trước Edouard Roger-Vasselin, qua đó nâng tổng số trận thắng của anh trong mùa giải năm nay lên con số 20, và đó chắc chắn sẽ làm cho Wawrinka, hạt giống số 13 của giải đang phải cảm thấy hết sức lo lắng cho trận đấu tiếp theo.

Trong khi đó hạt giống số 4 của giải, Berdych thì lại phải đối đầu với một trận đấu với rất nhiều khó khăn trước Granollers. Nhưng sau hơn 1 giờ 40 phút thi đấu, thì tay vợt người CH Czech cũng đã có được chiến thắng với tỷ số 7-5 và 6-4 trước đại diện của Tây Ban Nha.

Bất ngờ lớn nhất của loạt vào đêm hôm qua có lẽ là việc hạt giống số 12, Milos Raonic buộc phải dừng bước trước tay vợt người Phần Lan, Jarkko Nieminen. Trong khi hạt giống số 10, Nicolas Almagro tiếp tục thể hiện một phong độ yếu kém với việc để Jurgen Melzer đánh bại với tỷ số 6-4 và 6-2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục