Monaco muốn cướp mục tiêu của các ông lớn tại Serie A

10:00 Thứ năm 16/01/2014

(TinTheThao.com,vn) - Đối tượng mà Monaco đang nhắm tới chính là trung vệ ngôi sao của Torino, Danilo D’Ambrosio.


Với mong muốn tăng khả năng cạnh tranh cho một suất trên tuyển Italia tham dự World Cup 2014, cách đây không lâu D’Ambrosio đã không ngần ngại tuyên bố sẽ rời Torino vào tháng Giêng và từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng này.

Về phần mình, trước thái độ kiên quyết của trung vệ 25 tuổi này, BLĐ của Torino vừa qua cũng đã phải lên tiếng xác nhận họ không còn sự lựa chọn nào khác đó là phải để D’Ambrosio ra đi ngay khi TTCN mở cửa trở lại.

Theo truyền thông tại Italia, hiện D’Ambrosio đang là cái tên khá 'Hot' tại Serie A, khi những Juventus, Roma, Milan,... đều đang dành sự quan tâm rất lớn cho anh. Tuy nhiên với những thông tin vừa mới được chia sẻ trên Calcionews24, thì nguy cơ các ông lớn của Italia không thể có được D’Ambrosio đang là rất lớn, khi gã nhà giàu mới nổi của châu Âu, Monaco cũng đang muốn có hậu vệ này.

Dự kiến số tiền mà đội bóng đang chơi tại Ligue 1 sẵn sàng trả cho D’Ambrosio có thể sẽ lên đến 12 triệu euro, tức gần gấp đôi so với những đề nghị mà những Juventus, Roma, Milan,...
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục