“Món hàng hớ” của PSG là cầu thủ sáng tạo nhất thế giới

06:19 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnTân binh đắt giá của Paris Saint-Germain thi đấu không tệ như nhiều người vẫn tưởng.

Ousmane Dembele chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain từ Barcelona với giá 50 triệu euro. Anh nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía huấn luyện viên Luis Enrique cũng như người hâm mộ PSG. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn chưa thể ghi bàn cho đội bóng mới.

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele là cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu.

Mặc dù phải đón nhận nhiều lời chỉ trích vì quãng thời gian tịt ngòi quá lâu, Ousmane Dembélé vẫn xuất sắc ở những khía cạnh khác. Kể từ khi cập bến sân “Công viên các hoàng tử”, tuyển thủ Pháp trở thành cầu thủ sáng tạo nhất châu Âu. 

Theo số liệu do CIES công bố, cựu tiền đạo Barcelona đang tạo ra nhiều cơ hội nhất châu Âu trong mùa giải này. Ousmane Dembele thực hiện trung bình 2,45 đường chuyền quan trọng mỗi 90 phút, một con số mà không cầu thủ nào ở đạt được. Cầu thủ 26 tuổi cũng mang đến 0,27 đường kiến tạo dự kiến mỗi trận. 

 - Bóng Đá

 Ousmane Dembele vẫn chưa ghi bàn cho PSG.

Dẫu vậy, với số tiền tương đối lớn mà nhà đương kim vô địch Ligue 1 bỏ ra để mang anh về, Ousmane Dembele cần nhanh chóng cải thiện khả năng ghi bàn để dập tắt những chỉ trích của người hâm mộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:21 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục