Mohamed Salah bị nhà đối xử tệ hại sau cú phạt đền hỏng ăn

18:59 Thứ tư 30/03/2022

TinTheThao.com.vnSút hỏng quả phạt đền định mệnh, Mohamed Salah phải nhờ đến các nhân viên an ninh để dìu ra khỏi sân.

  •  

Klopp nói về hợp đồng của Salah

Bàn thắng sớm của Boulaye Dia ở ngay phút thứ 3 đã giúp Senegal kéo tổng tỷ số về thế cân bằng. Sau 90 phút bất phân thắng bại, Senegal cùng Ai Cập bước vào hiệp phụ cũng như loạt luân lưu định mệnh để giải quyết thắng thua.

Theo đó, Mohamed Salah là người thực hiện lượt sút đầu tiên cho Ai Cập. Đáng tiếc, ngôi sao của Liverpool đã đưa bóng lên trời trước những tia laser chiếu thẳng vào mặt từ các khán đài.

Mohamed Salah shielded by security as footage shows Liverpool star being hit by missiles - Bóng Đá

 Nhân viên an ninh hộ tống Salah ra khỏi sân.

Sau đó, hai cầu thủ nữa của Ai Cập là Zizo và Mostafa Mohamed cũng không thể thành công trên chấm phạt đền và chứng kiến đội nhà mất vé đến World Cup, với tỷ số ở loạt sút luân lưu là 3-1 nghiêng về Senegal. Cầu thủ "đóng hòm" trận đấu là cái tên quen thuộc Sadio Mane. 

Như vậy, không lâu sau khi vô địch ở AFCON, NHM Senegal lại được hưởng niềm vui khi chứng kiến đội bóng con cưng có mặt tại Qatar vào cuối năm nay. 

Trong khi đó, bầu không khí thất vọng bao trùm lấy đội tuyển Ai Cập. Hàng loạt vật thể lạ đã ném xuống đầu Salah sau khi trận đấu kết thúc. Anh phải được các nhân viên an ninh hộ tống ra khỏi sân mới có thể "bình yên vô sự". 

Hiện tại, hợp đồng của Salah với Liverpool chưa được gia hạn. Nhiều ông lớn đang muốn có chữ ký của tiền đạo này trong mùa Hè tới. Juventus và Bayern Munich là những đội bóng tích cực nhất trong việc theo đuổi Salah.

Ngọa Long | 18:29 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục