Michael Phelps tiếp tục chinh phục Vàng

12:53 Thứ bảy 01/09/2012

Huyền thoại đương đại của Olympic đã bổ sung thêm một chiếc HCV.

Michael Phelps vẫn không ngừng chinh phục đường đua xanh và khắc tên mình trong ngôi đền huyền thoại Olympic. Không bao lâu sau khi vượt qua Larisa Latynina để trở thành VĐV giành nhiều huy chương nhất trong lịch sử các kỳ Olympic, kình ngư người Mỹ lại bổ sung thêm một tấm HCV trên bảng vàng cá nhân.

Xuất phát cực tốt và luôn dẫn đầu đoàn đua gần như từ đầu tới cuối, Michael Phelps đã có tấm huy chương Olympic thứ 20 của mình sau khi đăng quang tại nội dung 200m hỗn hợp cá nhân. Càng thuyết phục hơn bởi trước đó tại vòng thi bán kết, Phelps đã bị người đồng hương Lochte vượt mặt.

Lochte và Phelps cạnh tranh quyết liệt

Lần này trong cuộc đấu chung kết, Phelps đã không cho Lochte cơ hội vượt lên để cán đích đầu tiên với thành tích 1 phút 54,27 giây hơn kỳ phùng địch thủ 0,63 giây. Chưa dừng lại ở đó, ít phút sau, Michael Phelps lại khiến các khán giả được chiêm ngưỡng những cú bứt phá ngoạn mục trên đường đua 100m bơi bướm nam.

Anh đã xuất sắc giành thành tích tốt nhất ở vòng bán kết với thành tích 50,86 giây trên người xếp sau le Clos của Nam Phi (51,42 giây). Đây cũng là một nội dung sở trường của Phelps (đang nắm giữ KLTG), vì thế dự kiến ngày mai sau cuộc thi chung kết, bảng vàng của anh sẽ lại được nối dài.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục