Michael Laudrup phủ nhận liên hệ với Barcelona

09:22 Thứ tư 26/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Michael Laudrup mới đây đã lên tiếng bác bỏ khả năng ông thay thế HLV Gerardo Martino dẫn dắt Barcelona vào mùa sau.


Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Martino tại sân Nou Camp luôn là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, khi có thông tin cho rằng chiến lược gia người Argentina đang cảm thấy không hạnh phúc bởi chẳng nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ các học trò, cũng như BLĐ đội bóng.

Thậm chí theo rất nhiều nguồn tin, BLĐ của Barcelona cũng đã ngầm liên hệ với một vài chiến lược gia nhằm thay thế ông Martino vào cuối mùa giải năm nay, và trong số này là có cả cựu thuyền trưởng của Swansea - Michael Laudrup.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trước truyền thông, vị chiến lược gia trẻ người Đan Mạch cũng đã lên tiếng bác bỏ những liên hệ giữa ông và đội bóng Tây Ban Nha, khi cho biết:

"Luôn rất tuyệt vời khi bạn được nhắc đến như một ứng viên sáng giá cho một công việc lớn nào đó. Tuy nhiên chẳng phải cũng đã có 5-6 cái tên được đưa ra hay sao. Có lẽ trong khoảng 1 tháng nữa thì sẽ có một vài cái tên được thay đổi. Rất vui khi được mọi người nhắc đến, nhưng chúng ta cũng nên hiểu rõ bản chất của vấn đề."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục