Mexico 0-0 Bolivia: Bolivia cầm chân Mexico trong 90 phút tẻ nhạt

08:47 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc chạm trán giữa Mexico và Bolivia ở lượt trận đầu tiên của bảng A Copa America 2015 diễn ra sáng ngày 13/6 đã khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Mexico và Bolivia chia điểm. Ảnh: Internet.

Theo phân tích của báo chí, chất lượng chuyên môn của trận đấu này chỉ ở mức trung bình. Theo đó, Mexico và Bolivia dù rất quyết tâm nhưng việc đội hình không có được những ngôi sao sáng giá khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Như đã biết, Mexico đem tới giải đội hình hai vì phải chuẩn bị cho Gold Cup vào tháng tới.

Dù thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng và có vài tình huống nguy hiểm được tạo ra về cầu môn hai đội, nhưng đó toàn những pha bóng mang dấu ấn cá nhân và cũng chưa đủ độ sắc sảo để dẫn đến bàn thắng. Theo đó, tỷ số hoà 0-0 được giữ nguyên đến hết trận và đây có thể xem là kết quả công bằng cho Mexico và Bolivia sau khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Sau trận đấu, công tác tổ chức của Copa America 2015 bị đặt ra một câu hỏi. Đáng lý, ban tổ chức phải mời một đội tuyển khác không phải Mexico dự giải bởi họ biết "El Tri" phải tranh tài ở Gold Cup sắp tới. Số là trước giải đấu, Mexico xác định Gold Cup mới là ưu tiên hàng đầu, vì vậy nhiều ngôi sao như Javier Hernandez, anh em nhà Santos,... đều không có mặt lần này.

Chính điều đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyên môn của trận đấu khi khán giả phải xem một trận cầu nhạt và không hề xứng tầm với tính chất sôi nổi và cuồng nhiệt của bóng đá Nam Mỹ. Như vậy, kết thúc lượt trận đầu tiên của bảng A thì chủ nhà Chile đang dẫn đầu với ba điểm. Trong khi đó, Mexico và Bolivia xếp thứ hai và ba, khi có 1 điểm, còn Ecuador chưa có điểm nào, xếp chót bảng.

Ở lượt trận tiếp theo, Ecuador gặp Bolivia (4 giờ sáng, ngày 16/6), còn Chile gặp Mexico (6 giờ 30 phút sáng, ngày 16/6). Rạng sáng mai, các trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra khi Uruguay gặp Jamaica lúc 2 giờ sáng, trong khi Argentina chạm trán Paraguay lúc 4 giờ 30 phút sáng.

Đội hình ra sân:

Mexico: Jesus Corona, Ayala, Cesar Dominguez, Marquez, Flores, Aldrete, Guemez, Medina, Jesus Manuel Corona, Vuoso, Herrera

Bolivia: Quinonez, Hurtado, Raldes, Zenteno, Morales, Bejarano, Chumacero, Campos, Smedberg; Martins, Pedriel

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục