Messi thừa nhận "thần may mắn" đứng về phía Argentina

05:08 Thứ tư 02/07/2014

Tiền đạo 27 tuổi Lionel Messi thừa nhận đội tuyển Argentina đã rất may mắn khi đánh bại Thụy Sĩ 1-0 rạng sáng 2-7 (giờ VN) để giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Hãng tin Internet đã dẫn lời phát biểu của Messi trong cuộc họp báo sau trận đấu: "Cũng giống như mọi người, ở trận đấu này có nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Bởi chúng tôi không thể ghi bàn và một vài sai lầm có thể khiến chúng tôi bị loại khỏi giải. Nhưng giờ đây mọi thứ đã qua và chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng. Giờ đây chúng tôi sẽ tận dụng sự may mắn đó mà thẳng tiến về phía trước".

Lionel Messi thừa nhận "thần may mắn" đã tiếp tay cho Argentina chiến thắng. Ảnh: Reuters

"Cũng giống như mọi người, ở trận đấu này có nhiều lúc tôi cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Bởi chúng tôi không thể ghi bàn và một vài sai lầm có thể khiến chúng tôi bị loại khỏi giải. Nhưng giờ đây mọi thứ đã qua và chúng tôi đã may mắn giành chiến thắng. Giờ đây chúng tôi sẽ tận dụng sự may mắn đó mà thẳng tiến về phía trước".

Messi cũng thừa nhận đội tuyển Argentina "sợ" đá phạt đền nên đã dốc sức tấn công để cố gắng giải quyết trận đấu trong hiệp phụ. Messi nói: "Chúng tôi không muốn bước vào loạt đá luân lưu vì thế chúng tôi đã cố gắng chiến thắng trong hai hiệp phụ. Khi dẫn bóng đến khung thành Thụy Sĩ, tôi nghĩ có lẽ tôi nên bắt lấy cơ hội. Nhưng sau đó tôi đã thấy Di Maria ở cánh phải và tôi đã chuyền cho anh ấy. Thật may mắn là chúng tôi có thể ghi bàn".

Messi đã lần thứ tư liên tiếp được FIFA bình chọn cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc trận". Nhưng anh khẳng định điều quan trọng nhất vẫn là giúp đội tuyển Argentina giành chiến thắng. Messi nói: "Tôi không biết tôi có xứng đáng nhận danh hiệu này hay không nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã đi tiếp vào tứ kết. Đó là tất cả những gì tôi muốn".
Quốc Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục