Messi sắp được tiếp viện

06:34 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnĐội bóng chủ quản hứa sẽ mang về những bản hợp đồng chất lượng để hỗ trợ siêu sao người Argentina.

Trong buổi truyền thông cuối năm, Chris Henderson - Giám đốc thể thao của Inter Miami - cho biết, CLB đang tích cực tìm cách cải thiện đội hình của họ để hướng tới năm 2024. Đại diện MLS cần củng cố cả ba tuyến. Được biết, Miami có lịch thi đấu dày đặc vào năm 2024 khi cạnh tranh cấp độ CLB châu lục, MLS cũng như Leagues Cup và US Open Cup.

Mùa vừa qua, đội bóng có biệt danh "The Herons" đã thi đấu sa sút trong bối cảnh siêu sao Lionel Messi dính chấn thương. Hàng công của họ gặp khó khăn trong việc liên kết lối chơi. Trong khi hàng tiền vệ và hàng thủ không thể kết hợp thành một khối vững chắc.

Chưa kể, trung phong Josef Martinez đã rời CLB và Inter Miami cần bổ sung lực lượng trên tuyến đầu. Henderson kỳ vọng Inter Miami có thể chiêu mộ ít nhất 3 cầu thủ, gồm một tiền đạo, một tiền vệ, một hậu vệ cánh.

Messi sắp được tiếp viện - Bóng Đá

Inter Miami sẽ cung cấp những giải pháp hỗ trợ tốt cho Lionel Messi.

Theo thông tin từ 90min, Luis Suarez và Luka Modric là hai mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter Miami. Tuy nhiên, Suarez, người bạn thân của Messi, không thể đến Miami trong mùa hè vì ràng buộc hợp đồng với CLB chủ quản Gremio (Brazil) đến tháng 6/2024.

Trong khi đó, khả năng tiền vệ Modric gia nhập Inter Miami từ đầu năm 2024 tương đối cao. Danh thủ người Croatia gần đây không còn được HLV Ancelotti trọng dụng. Nhiều nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha xác nhận, Modric sẽ đề nghị Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chấp thuận để mình ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Minh Đức | 05:36 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục