Messi rê qua 3 hậu vệ khiến CĐV tiếc nuối

06:26 Thứ sáu 16/06/2023

Siêu sao người Argentina vẫn cho thấy kỹ năng rê bóng đỉnh cao dù anh đã bước sang tuổi 36.

Phút 78, Lionel Messi khiến CĐV tại sân Công nhân trầm trồ với pha đi bóng qua Kye Rowles, Keanu Baccus, Denis Genreau lùi về hỗ trợ nhưng cũng bị qua mặt dễ dàng. Thậm chí, Rowles còn cố kéo ngã Messi đến 2 lần nhưng đều không thành công.

Chứng kiến tình huống xử lý đẳng cấp thế giới của Messi, CĐV không khỏi tiếc nuối. "Messi rời châu Âu quá sớm", một người hâm mộ bày tỏ. "Anh ấy vẫn đủ sức giành thêm một danh hiệu Champions League", CĐV thứ 3 cho biết. "Barca sẽ phải hối hận khi để vuột mất Messi đến 2 lần".

Messi vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận giao hữu với Australia. Siêu sao sinh năm 1987 chơi trọn 90 phút, ghi bàn mở tỷ số từ ngoài vùng cấm, tạo 2 cơ hội, thắng tranh chấp 8 lần (cao nhất trên sân), rê bóng thành công 85%. Cựu sao PSG được Sofascore chấm điểm cao nhất trên sân (7,5).

Ở tuổi 36, Messi vẫn đang đạt đỉnh cao phong độ. Trong 13 lần ra sân gần nhất, "El Pulga" chỉ tịt ngòi đúng một lần trước Ba Lan. Còn lại, anh đã ghi đến 22 bàn, kiến tạo 5 lần. Tính cả trận thắng Australia, Messi đã ghi bàn ở 7 trận gần nhất cho tuyển quốc gia.

Sau trận đấu tại Trung Quốc, tuyển Argentina sẽ sang Indonesia để có trận giao hữu với đội tuyển quốc gia nước này vào ngày 19/6. Messi vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:30 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục