Messi lên tiếng sau bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp

09:53 Thứ sáu 16/06/2023

Tiền đạo Lionel Messi bày tỏ sự phấn khích sau khi cùng Argentina đánh bại Australia ở trận giao hữu tại Trung Quốc hôm 15/6.

Messi lên tiếng sau bàn thắng nhanh nhất sự nghiệp - Bóng Đá

Messi chơi ấn tượng trong chiến thắng của Argentina trước Australia. Ảnh: Reuters. 

"Chúng tôi tận hưởng niềm vui khi chơi bóng cùng nhau ở đội tuyển quốc gia", Messi phát biểu sau trận. "Đội gặp chút khó khăn về điều kiện thi đấu vì nhiệt độ quá nóng và độ ẩm cao. Nhưng chúng tôi vẫn duy trì cách đá như trước đây. Giờ là lúc cả đội nghĩ đến vòng loại World Cup 2026 và Copa America 2024".

"Thật ra việc nghĩ đến kỳ World Cup tiếp theo có phần quá sức với tôi. Có lẽ tôi nên tận hưởng những gì đã đạt được. Một chu kỳ mới nên được bắt đầu. Mọi thứ vẫn tiếp diễn. Chúng ta không thể chỉ ngồi nhìn lại những gì đã xảy ra", M10 nói.

Messi chỉ mất 79 giây để ghi bàn vào lưới Australia trong chiến thắng 2-0 của Argentina hôm 15/6 tại sân Công nhân ở Bắc Kinh, Trung Quốc. M10 nhận bóng từ Enzo Fernandez trước khi xử lý khéo léo và cứa lòng hiểm hóc vào góc gần đánh bại thủ môn Matthew Ryan.

Theo nhóm nghiên cứu dữ liệu thể thao Gracenote, Messi đã ghi bàn ở mọi phút thi đấu trên sân, trừ 60 giây đầu tiên từ khi bóng lăn. Tân binh của Inter Miami ghi nhiều bàn nhất ở phút thứ 87 (16 bàn).

"Messi cống hiến tất cả tài năng cho đội tuyển. Thật vinh dự khi được xem anh ấy thi đấu. Messi ở một đẳng cấp khác biệt", thủ thành Emiliano Martinez chia sẻ sau trận.

Messi tạo ra hiệu ứng khổng lồ khi đến Trung Quốc đá giao hữu. Hôm 12/6, CNN cho biết đám đông CĐV đã vây kín khách sạn nơi đóng quân của tuyển Argentina để chờ gặp M10. Điều này khiến thầy trò HLV Lionel Scaloni không thể đến sân tập kịp giờ.

"Messi" cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên mạng xã hội tại Trung Quốc. Lần gần nhất M10 đến quốc gia này là vào năm 2017 trong màu áo Barcelona.

Sau khi chạm trán Australia, Argentina sẽ lên đường sang Jakarta để chơi trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6. Messi, Angel di Maria và Nicolas Otamendi sẽ không đi cùng cả đội.

"Đến lúc tôi cần nghỉ ngơi sau một mùa giải kéo dài", Messi nói. "Điều tôi mong mỏi nhất lúc này là được đi nghỉ hè cùng gia đình".

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 08:15 16/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục