'Messi Lào': Tuyển Việt Nam sẽ thắng 3-0

18:16 Thứ hai 19/12/2022

Soukaphone Vongchiengkham dự đoán tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại Lào 3-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022.

Soukaphone Vongchiengkham - cầu thủ có biệt danh "Messi Lào" đánh giá rất cao tuyển Việt Nam trước trận ra quân AFF Cup 2022. Tuyển thủ của Lào cho biết nếu được dự đoán tỷ số trên góc độ một CĐV, anh cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang-seo có một trận thắng đậm.

“Nếu là một CĐV, không phải là cầu thủ, tôi nghĩ Việt Nam sẽ thắng Lào 2-0 hoặc 3-0", Soukaphone Vongchiengkham nói.

Dù vậy, "Messi Lào" khẳng định anh và các đồng đội sẽ chiến đấu hết mình để có kết quả tốt trước tuyển Việt Nam. Soukaphone Vongchiengkham đặc biệt chờ đợi có đông CĐV Lào tới sân cổ vũ cho đội nhà.

 - Bóng Đá

Soukaphone Vongchiengkham hiểu rất rõ về tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Michael Weiss yêu cầu tuyển Lào thể hiện hết khả năng khi gặp tuyển Việt Nam ngày 21/12 tới. Chiến lược gia người Đức nhấn mạnh: "Đừng quan tâm đối thủ của chúng ta là ai, các cậu phải tập trung vào cách thể hiện của mình”.

Lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ, nhưng HLV Weiss cũng thừa nhận tuyển Lào có thể gặp bất lợi ngay trên sân nhà bởi lượng CĐV của Việt Nam rất đông, thậm chí có thể phủ kín SVĐ quốc gia Lào.

Trước thềm AFF Cup 2022, Lào thắng U23 Thái Lan 1-0 nhưng sau đó thua 0-5 ở trận giao hữu hôm 14/12. Tại bảng B, đoàn quân của HLV Michael Weiss không được đánh giá cao, nhưng chắc chắn không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Lào diễn ra vào lúc 19h30 ngày 21/12 trên SVĐ quốc gia Lào.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 14:24 19/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục