Messi dính chấn thương?

05:58 Thứ tư 14/12/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia.

 

Cầu thủ 35 tuổi mang đến một màn trình diễn kỳ diệu khác tại Sân vận động Lusail. Anh mở tỷ số từ chấm phạt đền. Sau đó 5 phút, Julian Alvarez nhân đôi cách biệt để tạo lợi thế lớn cho Argentina.

Tới phút 69, Alvarez trở thành cầu thủ trẻ nhất kể từ Pele lập cú đúp trong trận bán kết World Cup và ấn định chiến thắng với tỷ số 3-0.

Bàn thắng thứ 3 được thiết lập bởi Lionel Messi sau một pha lừa bóng khó tin giúp anh vượt qua Josko Gvardiol trước khi đưa bóng cho Alvarez dứt điểm.

Lionel Messi allays injury fears after guiding Argentina into World Cup final - Bóng Đá

 Hình ảnh gây lo lắng của Messi.

Messi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn trình diễn trước Croatia. Tuy nhiên, dường như Messi gặp chấn thương. Khán giả có thể thấy Messi liên tục ôm đùi trong suốt hiệp một và cả sau giờ nghỉ.

Dù vậy, cầu thủ từng 7 lần giành Quả bóng vàng bác bỏ những lo ngại về thể lực và khẳng định anh sẽ sẵn sàng cho trận chung kết.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào sau trận đấu, Messi trả lời: “Tôi cảm thấy rất tốt, tôi cảm thấy mạnh mẽ và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu. 

Thật không dễ dàng khi chúng tôi đến đây trong tình trạng mệt mỏi nhưng toàn đội đã lấy lại được sức mạnh và chúng tôi đã chơi một trận đấu mạnh mẽ."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:00 14/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục