Messi cứa lòng điệu nghệ, Argentina thắng nhàn Australia

21:11 Thứ năm 15/06/2023

TinTheThao.com.vnDù không bung ra hết sức, các cầu thủ Argentina vẫn có được chiến thắng trước Australia với tỷ số 2-0.

 

Với khí thế của một nhà đương kim vô địch World Cup, Argentina nhập cuộc cực kỳ quyết tâm. Và khi hàng phòng ngự của Australia chưa kịp định thần, họ đã nhận phải một bàn thua ở ngay phút thứ 2.

Messi cứa lòng điệu nghệ, Argentina thắng nhàn Australia - Bóng Đá

 Messi mở tỷ số trận đấu từ khá sớm.

Đó là một pha xử lý khá tinh tế của Lionel Messi ở trước vòng cấm. Dù trước mặt là rất nhiều cầu thủ áo vàng theo kèm, Messi vẫn tung được cú cứa lòng đưa bóng về góc xa và làm bó tay thủ thành Mathew Ryan.

Sau bàn thắng dẫn điểm, Argentina chơi bóng có phần chủ quan. Hàng phòng ngự của họ chuyền hỏng rất nhiều tuy nhiên những chân sút của Australia đã không tận dụng được. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Argentina bắt đầu đá chậm nhịp. Dẫu vậy, họ vẫn có thêm bàn thắng ở phút 68. Từ một tình huống chồng biên bên cánh trái, De Paul tạt bóng như đặt để hậu vệ mới vào sân thay người, Germán Pezzella bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên thành 2-0. 

Trong những phút còn lại, Australia cố gắng tấn công, nhưng điểm nhấn của trận đấu cuối cùng cũng chỉ là pha bóng Messi rê bóng qua 3 cầu thủ áo vàng ở giữa sân. Trận giao hữu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-0 nghiêng về Argentina. 4 ngày nữa, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Indonesia. 

Chung cuộc: Argentina 2-0 Australia

Ghi bàn: Messi 2', Pezzella 68'

Ngọa Long | 20:41 15/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục